BÁO GIÁ TẤM CEMBOARD THÁI LAN – VIỆT NAM

vatlieuphucthinh.com 442 lượt xem
5/5 - (1 bình chọn)

Cemboard là vật liệu được ưu tiên hàng đầu hiện nay vì chúng được đánh giá cao bởi tính mỏng nhẹ, bền bỉ, có giá thành hợp lý… Đặc biệt là những ai muốn sử dụng vật liệu mới, tiên tiến thì tấm cemboard là lựa chọn hàng đầu. Nếu bạn muốn tìm hiểu về vật liệu này thì ngay bây giờ còn chần chờ gì nữa mà không lướt xuống theo dõi bài viết dưới đây.

1. Tấm Cemboard là gì?

Tấm cemboard còn được biết đến với những tên gọi thông dụng khác như: cement board, tấm 3D xi măng, tấm sim bo hay tấm bê tông nhẹ. Loại vật dụng này được sản xuất từ sợi cellulose hoặc xi măng dăm gỗ kết hợp với cát cùng những chất phụ gia khác để cho ra kết cấu mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo chịu lực tốt.

Tấm cemboard được ứng dụng rất nhiều trong các công trình. Những công dụng thường thấy nhất của vật liệu này là lót sàn, làm trần hoặc vách ngăn. Tùy vào loại cemboard mà chúng sẽ có những ưu điểm riêng, phù hợp với những yêu cầu khác nhau khi thi công.

tấm cemboard

2. Thành phần cấu tạo nên tấm Cemboard

Tấm cemboard được cấu tạo từ các thành phần bao gồm xi măng Portland hoặc sợi cellulose, cát siêu mịn silica và một số hợp chất vô cơ khác. Người ta tiến hành trộn các thành phần này lại để tạo thành hỗn hợp và đổ vào khuôn để tạo hình tấm cemboard theo kích thước, độ dày mong muốn.

Tiếp đến, người ta sẽ thực hiện công đoạn cán ép lớp và nén bởi một lực tác động đủ lớn thông qua phương pháp ép bằng hơi nước thủy lực nhằm tạo ra sự liên kết bền vững giữa các thành phần cấu tạo nên tấm cemboard.

Bước kế tiếp, tấm cemboard sẽ được mang đi sấy khô trong lò nướng với nhiệt độ ổn định 1300 độ C để cho kết cấu của cemboard càng thêm cứng chắc, chịu được lực tác động lớn. Khi kết thúc quá trình sấy khô, sản phẩm sẽ được cho vào trong khoang làm mát nhằm giúp cân bằng độ ẩm hiệu. Cuối cùng, người ta sẽ tiến hành gia công bề mặt.

Trên thị trường, những tấm cemboard thành phẩm thường có độ dày rất đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng. Độ dày phổ biến của cemboard như sau: 3mm, 4mm, 5mm, 6mm, 8mm, 9mm, 10mm, 12mm, 14mm, 16mm, 18mm, 20mm và 24mm. Về cân nặng, các tấm cemboard có khối lượng dao động từ 4 đến 94kg.

tấm xi măng cemboard

Hiện tại, xét theo nguyên liệu cấu tạo nên tấm cemboard thì ta có thể chia chúng thành hai loại là tấm cemboard dăm gỗ và tấm cemboard sợi cellulose. Để tìm hiểu rõ hơn về hai loại cemboard này, mời bạn lướt xuống theo dõi phần kế tiếp của bài viết nhé!

3. Phân loại tấm Cemboard

3.1. Tấm Cemboard dăm gỗ

Tấm cemboard dăm gỗ là loại tấm được tạo ra từ những thành phần chính là xi măng, dăm gỗ và nước. Đặc điểm trưng của loại cemboard này là bề mặt màu xám đen, trơn láng và mặt cắt có màu vàng đặc trưng. Hiện nay trên thị trường vật liệu xây dựng, tấm cemboard dăm gỗ thường đến từ những thương hiệu Thái Lan: Smartboard SCG, Shera Board.

3.2. Tấm Cemboard sợi cellulose

Tấm cemboard sợi cellulose là sản phẩm thế hệ mới với thành phần chủ yếu là xi măng và sợi cellulose. Đây là sản phẩm có màu trắng sữa đặc trưng. Điểm nổi trội của vật liệu này là độ đàn hồi cao, bền bỉ với thời gian. Đa phần các tấm cemboard sợi cellulose sẽ được nhập khẩu từ châu Âu.

ứng dụng tấm cemboard
Tấm cemboard cellulose và cemboard dăm gỗ được được sử dụng trong nhiều công trình

4. Ưu điểm của tấm Cemboard

Tấm cemboard có những ưu điểm nổi trội sau đây:

  • Tấm cemboard có độ bền rất cao, chịu lực tốt. Vì thế mà vật liệu này có thể chống chọi được những tác động vật lý, ảnh hưởng của môi trường, thời tiết, đảm bảo có tuổi thọ cao khi sử dụng.
  • Vật liệu cemboard nổi bật với khả năng cách nhiệt, cách điện, cách âm. Chúng có thể được ứng dụng ở những công trình đòi hỏi cao về độ an toàn, riêng tư như quán karaoke, phòng thu âm, quán bar…
  • Người ta có thể dùng tấm thi cemboard ở những môi trường ẩm ướt mà vẫn không gây ảnh hưởng đến chất lượng của nó. Vật liệu này có tính chất hấp thụ nước, khi gặp nhiệt độ cao thì nước sẽ dễ dàng bay hơi ra ngoài mà không gây giãn nở hay co ngót.
  • Đây là vật liệu vô cùng gọn nhẹ nên quá trình vận chuyển, thi công rất dễ dàng. Việc tháo dỡ, chỉnh sửa tấm Cemboard cũng cực kỳ đơn giản, tiết kiệm được nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí.
  • Tấm cemboard là vật liệu không độc hại, cực kỳ thân thiện với môi trường và sức khỏe của con người. Chính vì lẽ đó, bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng vật liệu này.
  • Tấm cemboard có khả năng chống mối mọt và côn trùng gây hại.
  • Không những đảm bảo về chất lượng mà tấm cemboard còn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Sản phẩm có màu sắc tươi sáng, phẳng mịn, phù hợp để thi công cho nhiều không gian nội, ngoại thất.
ưu điểm cemboard
Tấm cemboard có nhiều ưu điểm

5. Ứng dụng từ tấm Cemboard

  • Tấm cemboard dùng để làm vách ngăn trong nhà và ngoài trời: Người ta sử dụng sản phẩm này để làm vách ngăn cho văn phòng, phân xưởng, nhà máy, nhà vệ sinh… vì có thể chịu nước và chống cháy tốt.
  • Tấm cemboard dùng để lót sàn: Vật liệu này được sử dụng để lót sàn gác, làm gác lửng, sàn giả đúc với mục đích thay thế đổ bê tông truyền thống. Đây là một trong những vật liệu lót sàn được đánh giá cao hàng đầu hiện nay.
  • Tấm cemboard dùng để lót mái: Thay vì đổ bê tông thì người ta có thể sử dụng tấm cemboard để lót mái có tác dụng giảm thiểu tải trọng cho nền móng. Ngoài ra, đây cũng là cách làm giúp tiết kiệm chi phí thi công và rút ngắn tiến độ công trình.
  • Tấm cemboard dùng để làm trần: Với khả năng kháng ẩm cao, chịu nước tốt, tấm cemboard sợi cellulose có thể sử dụng để thi công trần mà không sợ bị phân rã.

6. Báo giá tấm cemboard mới nhất từ những thương hiệu hàng đầu

6.1. Báo giá tấm Smartboard SCG Thái Lan

 

 

6.2. Báo giá tấm Shera Board Thái Lan

 

 

 

 

 

6.3. Báo giá tấm cemboard Allybuild Super Slab

 

tấm xi măng cemboard

 

6.4. Báo giá tấm DuraFlex Việt Nam.

vlxdphucthinh  là nhà nhập khẩu trực tiếp và phân phối ủy quyền tấm Duraflex Vĩnh Tường tại HCM nói riêng và cả thị trường Việt Nam nói chung. Chúng tôi cam kết cung cấp mức Giá tấm Duraflex Vĩnh Tường tốt nhất cho mọi khách hàng và công trình tại Cần Thơ. Đối với các khách hàng đại lý xin liên hệ trực tiếp với bộ phận kinh doanh để được cung cấp các chính sách bán hàng và chiết khấu cho đại lý.

 

 

 

 

 

 

 

 

THAY VÌ TRƯỚC ĐÂY LÓT SÀN CẦN ĐỔ THÊM VỮA XI MĂNG ĐỂ DÁN GẠCH. NHƯNG HIỆN NAY ĐÃ CÓ VẬT LIỆU DÁN THAY THẾ.

Chúng tôi muốn giới thiệu về sàn nhựa giả gỗ có keo sẵn loại 2mm.

GIÁ 1 MÉT VUÔNG: 80.000 đ

GIÁ 1 MÉT VUÔNG: 80.000 đ

GIÁ 1 MÉT VUÔNG: 80.000 đ

PHỤ KIỆN ĐỂ TRANG TRÍ THÊM, NHƯ LEN CHÂN TƯỜNG, NẸP KẾT THÚC TẤM.

 

 

NGOÀI RA MỘT SỐ CÔNG TRÌNH ĐÒI HỎI SỰ KIÊN CÓ HƠN CHO 1 SÀN BÊ TÔNG CHẮC CHẮN- NHIỀU NGƯỜI ĐI – ĐỨNG TRÊN ĐÓ- CHÚNG TÔI CÓ PHƯƠNG PHÁP DÁN GẠCH.

 

BÁO GIÁ KEO. 1 BAO 25KG. GIÁ TRONG NHÀ 175.000 đ/1 bao – DÁN ĐƯỢC 6M VUÔNG

 

 

 

7. Địa chỉ cung cấp tấm cemboard chất lượng, đáng tin cậy

Vật Liệu Phúc Thịnh là đơn vị chuyên cung cấp các vật liệu thi công nội ngoại, thất chính hãng chất lượng cao. Chúng tôi được khách hàng đánh giá là có những sản phẩm chất lượng và quy trình cung cấp sản phẩm, hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.

Trong các sản phẩm mà Vật Liệu Phúc Thịnh mang đến cho khách hàng, không thể không kể đến tấm cemboard. Đây là sản phẩm bán chạy bậc nhất của chúng tôi. Nhất định khi lựa chọn Phúc Thịnh, bạn sẽ nhận được hơn cả mong đợi. Sau đây là những lý do khiến khách hàng yên tâm tuyệt đối khi lựa chọn chúng tôi:

  • Hỗ trợ tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng mọi thông tin về sản phẩm, dịch vụ.
  • Giá cả sản phẩm cạnh tranh trên thị trường, có nhiều ưu đãi cho khách hàng. Đặc biệt giảm giá cho những khách đặt hàng số lượng lớn, khách hàng lâu năm.
  • Sản phẩm chính hãng từ những thương hiệu lớn, chất lượng hàng đầu.
  • Cung cấp các phụ kiện đi kèm theo tấm cemboard với giá ưu đãi: vít tự khoan,
  • Giao hàng tận nơi cho khách hàng ở mọi địa chỉ, đảm bảo vận chuyển tấm cemboard mọi số lượng, giao hàng đến nơi nguyên vẹn.

Khi đọc đến những dòng này, có lẽ bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về tấm cemboard. Nếu bạn muốn tham khảo thêm thông tin về vật liệu này hoặc có nhu cầu mua thì bạn đừng ngần ngại liên hệ cho Vật Liệu Phúc Thịnh qua HOTLINE: 0901234756 nhé! Chúng tôi rất sẵn lòng tư vấn cặn kẽ cho bạn.

HỐ CHÍ MINH

Công ty TNHH Thương Mại Vật Liệu Phúc Thịnh

Mã số thuế: 0317598967

Địa chỉ: 37 Lê Văn Khương, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Tel: 090 1234 756

Email: vatlieuphucthinh.com@gmail.com

LÂM ĐỒNG

897 QL 20 – Liên Nghĩa – Đức Trọng – Lâm Đồng.

Tel: 0985 900 162

Bài viết liên quan

Bình luận

Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Gọi điện cho tôi Gửi tin nhắn Chat Zalo